Wednesday, June 25, 2014

PHAN MEM VIRUS DIEN THOAI - KIS for Androi Mobile

Phần mềm virus cho điện thoại là một trong những nhu cầu khá cao về bảo mật cũng như chống các virus gây hại cho việc hoạt động của máy. Với máy tính thì phần mềm viurus khá đa dạng, tuy nhiên phần mềm virus cho điện thoại không phổ biến lắm " ở dạng miễn phí". Tình cờ đọc được bài viết về Kaspersky Internet Security for Android - phần mềm Kaspersky cho điện thoại miễn phí. Tôi chia sẻ lại để anh em dùng trong bối cảnh hiện nay có nhiều phần mềm gián điệp mới bị phát hiện gây khá nhiều phiền toái cho người dùng điện thoại. Dưới là toàn bộ bài viết từ trang web: anhhangxomonline.net
Chương trình tặng key này do Kaspersky Việt Nam thực hiện và dĩ nhiên là ngôn ngữ của ứng dụng cũng sẽ là Tiếng Việt :)
Kaspersky Internet Security for Android - Nhận key bản quyền 1 năm miễn phí
Cách đăng ký :
- Truy cập vào trang đăng ký Kaspersky Internet Security for Android
- Bấm vào biểu tượng Facebook hoặc Goolge+ để tạo tài khoản và đăng nhập bằng mạng xã hội tương ứng. Sau khi đăng ký xong bạn sẽ thấy trang hiện ra :
Kaspersky Internet Security for Android - Nhận key bản quyền 1 năm miễn phí
- Bấm nút “Nhận ngay” và như thông báo bên dưới, key sẽ được gửi tới trang facebook hoặc Google+ của bạn trong vòng 24 giờ.
Kaspersky Internet Security for Android - Nhận key bản quyền 1 năm miễn phí
- Bấm nút “Tải ngay” để tải về file cài đặt cho Android ở định dạng .apk, dung lượng 33MB. Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp và tải về bằng điện thoại thông qua đường link : http://mobile.kaspersky.com.vn để tải phiên bản tiếng Việt.
Nếu bạn muốn sử dụng bản tiếng Anh thì có thể vào PlayStore để tải, sau đó sử dụng mã do Kaspersky Vietnam gửi để active.


No comments:

Post a Comment